แนะนำหนัง

เมื่อยิ้มไม่ใช่เรื่องน่ายินดี SMILE ยิ้มสยอง 

เรื่องราวสุดสยองขวัญ ที่มาภายในปี 2022 เป็นหนึ่งในหนังที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังต้องการดูหนังHDสยองขวัญ หลอนประสาทที่ทำให้ขนลุกซู่ได้ทุกวินาที โดยเฉพาะใครที่กำลังเบื่อการดูหนังแบบเดิม รับรองเลยว่าถ้าได้มาดูหนังHDเรื่องนี้แล้วจะต้องติดใจ ในความสยองอย่างแน่นอน

หนังเรื่องนี้นั้น จะสร้างบรรยากาศที่เหมือนจะไม่ค่อยน่ากลัว แต่กลับมีการนำเสนอความสยองแบบจิตๆ เล่นกับความรู้สึก มากกว่าที่จะมีการย้ำสะแกแต่กลับทำให้คนดูนั้น เจอกับความกลัวที่หลอนจากบรรยากาศแทน ด้วยการที่นางเป็นเช่นนี้ ก็อาจจะทำให้ใครหลายคนที่ได้ดูหนังก็ต้องมีความประทับใจ ไม่ก็เก็บความกลัวนี้ไว้จนไปหลอกหลอนกันนอกจอได้เลยทีเดียว

โดยที่หนังเรื่องนี้จะเริ่มด้วยการที่ มีผู้หญิงที่ป่วยอยู่คนหนึ่งนอนอยู่บนเตียงนอน การที่เขาเป็นแบบนี้ นั้นก็เนื่องมาจาก เขานั้นได้เสพสารเสพติดในปริมาณที่มากจนเกินไป จนเป็นผลให้ร่างกายรับไม่ไหว และเธอนั้นก็ได้มีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ที่ได้ เข้าห้องมายืนมองแม่ของเขานอนอยู่บนเตียงอย่างนิ่งสงบอยู่ตรงนั้น แล้วเวลาก็ได้ผ่านมาเป็นระยะเวลานานหลายปีจนลูกสาวของเขานั้นได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเขาก็ได้กลายเป็นนักบำบัดที่มีชื่อว่า ดร.โรส คอตเตอร์ เธอได้ทำงานตามปกติทั่วไปของเธอในทุกๆวัน แต่แล้วจนมาวันหนึ่ง วันที่เขาต้องได้พบกับ ความผิดปกติเป็นอย่างมาก เมื่อชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า คาร์ล ได้เข้ามารักษากับเขา เขาดูเหมือนจะมีอาการที่หนักมาก เพราะว่าตั้งแต่เข้ามาเขาก็ได้พูดว่า ทุกคนกำลังจะตายและเขาเองก็ด้วยเช่นกัน เธอนั้นจึงได้เท่าทำการปลอบประโลมเพื่อทำให้เขาใจเย็นลง และผ่อนคลายมากขึ้น แต่ถึงแบบนั้น เขาก็ไม่ยอมหยุดพูด อยู่ดี

เมื่อเป็นแบบนั้นแล้วดอกเตอร์ โรส ก็ได้ให้เพื่อนของเขาอีกคนชื่อว่า ลอร่า วีเวอร์ ที่เป็นนักบำบัดเหมือนกันได้มาช่วย แต่จู่ๆก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นลอร่ากลับบอกออกมาว่าได้เห็นอะไรแปลกๆ มีลักษณะคล้ายกับปีศาจที่ดูชั่วร้าย ที่มาใช้ชีวิตแฝงอยู่ในร่างของผู้คนธรรมดาทั่วไป แล้วปีศาจร้ายคิดเธอได้เล่ามาตนนั้นก็กำลังหันมายิ้มให้เธออยู่ ออกเที่ยงหันหลังกลับไปมองที่ดอกเตอร์ โรส แล้วจึงมีอาการตกใจกรี๊ดออกมาเสียงดังเป็นอย่างมาก ดร.โรส แต่เห็นแบบนั้นแล้วก็ตกใจเช่นกัน จึงโทรขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเขาหันกลับมา เขาได้เห็น ลอร่า หยิบแจกันที่ร่วงอยู่บนพื้นโดยฝีมือของเขาเอง แล้วยืนขึ้น พร้อมกับยิ้ม แต่รอยยิ้มนี่นั้นไม่ได้แสดงออกถึงความสุขที่มนุษย์ทั่วไปนั้นยิ้มกัน แต่กลับกันกลายเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่ใช่มนุษย์ยิ้มออกมา และหลังจากนั้นเธอก็ได้นำเศษแจกันที่หยิบมานั้น เชือดที่คอของเธอเป็นรูปรอยยิ้ม

ดอกเตอร์โรสได้ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าจู่ๆเพื่อนรักของเขาก็ได้ตายลงไป แต่กลับไม่ใช่การตายแบบธรรมชาติ เป็นการตายที่มีปริศนาเงื่อนงำ เป็นเรื่องราวสุด ลี้ลับ สยองขวัญ ซึ่งเธอนั้นก็ต้องเอาตัวรอดจาก อันตรายจากปีศาจพวกนี้ไปให้ได้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น ก็คงต้องติดตามหนังเรื่องนี้กันต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังออนไลน์ หรือว่าหนังจากที่ไหนก็ตาม

หนังเรื่อง Smile เป็นหนังสยองขวัญที่สร้างความสยองแบบใหม่ๆ ที่ทำให้เรานั้นดูหนัง กันได้อย่างเพลิดเพลิน ถึงแม้ว่า เหตุการณ์ต่างๆภายในเรื่องนั้นอาจจะเดาทางได้ง่าย แต่กลับกัน ความสยองนั้นกลับได้มาตรฐาน เป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั้นจะอยู่ในตอนท้าย ถ้าหากใครได้ดูหนังเรื่องนี้จนจบแล้ว ก็คงจะเป็นหนังขึ้นหิ้งของใครหลายคนโดยไม่ต้องคาดเดา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *