แนะนำหนัง

หนังดีขวัญใจวัยรุ่นกับเรื่องหน่วยลับสลับเลิฟ

ใกล้ปีใหม่แบบนี้ตรงกับหยุดยาวด้วย หากใครที่กำลังหาดูหนังสักสองสามเรื่องเราขอแนะนำเรื่องหน่วยลับสลับเลิฟ รับประกับความสนุก ความฮาของพระนาง เป็นหนังที่มีครบทุกแนวทั้งดราม่า ความฮา ความรักที่บกเลยว่าใครไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้คือพลาดมาก เอาจริงๆที่ดูเพราะระเอกหล่อ นางเอกก็สวย เคมีเข้ากันไปแบบดีมาก โดยเรื่องนี้ได้วฤษฎิ์ มาเล่นเป็นพระเอกชื่อ ช้าง และนางเอกสาวสวยชาลิดาเล่นเป็นนางเอกชื่อนับดาว และมีดาราหน้าใหม่อีกหลายคนเลย ก่อนจะไปดูหนังกันปผู้เขียนขอสปอยสักหน่อยละกัน อยากเล่ามากเพราะดูหลายรอบเลยโดยพระเอกหนุ่มหล่อที่สาวๆ หลายคนหมายปองชื่อว่าช้าง ต้องมาทำภารกิจโดยดาราปลอมตัวไปสืบราชการลับ ในวงการดารา ซึ่งช้างต้องเข้าไปแฝงตัวในบรรดาสาวประเภทสอง พวกช่างแต่งหน้าที่จริงงานไม่ยากเลย แต่การที่จะต้องมาปลอมเป็นสาวสองเนี่ยมันยากมากเพราะท่าทางของช้างกระโดกกระเดกมาก เอาล่ะสิช้างของเราจะทำได้ไหม เอามาใจช่วยช้างกันทุกคน งานที่ปลอมตัวเป็นสาวสองนี่ยากแล้วนะทุกคน แต่ต้องปลอมมาเป็นคนดูแลดาราสาว อย่างนางเอกนับดาว เพราะคู่นี้ไม่ค่อยจะลงรอยกันนัก ด้วยความที่เข้าใจผิดต่างๆ นานาคิดว่าช้างเป็นโรคจิต ไม่อยากจะคิดเลยว่ากว่าช้างจะสืบราชการลับสำเร็จ ช้างต้องเจอกับอะไรบ้าง

อีกคู่หนึ่งคือ เอก ก็แฝงตัวมาดูแล ดาราสาวรุ้งพราว ที่จะมาทำใช้ทุกคนเชื่อว่าช้างไม่ใช้โจร เธอพิสูจน์โดยการจูบช้างให้ทุกคนดู ช้างเป็นคนที่ค่อนข้างจะเนี้ยบมาก แต่มาโดนดาราสาวรุ้งพราว นางรองของเราจูบ ทำเอาช้างอายและปวดหัวสุดๆ นี่เป็นเพียงเริ่มต้นของช้าง และต่อจากนี้ไปช้างต้องปวดหัวหนักไปอีก เมื่อต้องมากเป็นผู้จัดการของนับดาว บอกเลยว่าหน้าตาสวย นิสัยรวย แต่บอกเลยว่าช้างได้เห็นทาสแท้ของเธอจนหมดเพราะว่าช้างต้องอยู่รับใช้นับดาวตลอด นิสัยตรงข้ามกับที่แฟนคลับเห็นเลย ครั้งแรกที่เข้ามาห้องรกมาก เสื้อผ้าไม่ค่อยซัก ห้องก็รก จานแก้วใช้แล้วไม่ล้าง จนช้างต้องทำทุกอย่างเหมือนคนใช้เลย ช้างนึกในใจว่าถ้าไม่เห็นแก่ว่ามาสืบราชการลับไม่มีทางที่จะทำอะไรแบบนี้แน่นอน ดูหนังไปก็นั่งนึกตามที่นับดาวทำแบบนี้อาจเป็นเพราะยังไม่ไว้ใจช้างก็ได้ว่าไหมทุกคน

เมื่อเวลาผ่านไปถึงแม้ว่าการเจอกันของพระนางนั้นมีบางอย่างที่ต้องเข้าใจผิดกันหลายอย่าง แต่ช้างก็ปลอมตัวได้เนียนมากเพราะทำให้นับดามเชื่อสนิทใจว่าช้างเป็นสาวสองร้อยเปอร์เซ็นต์ นับดาวเริ่มเข้าใจช้างมากขึ้นเพราะช้างเพียงพูดไม่เพราะเท่านั้นเอง และอีกคู่ที่หน้าติดตามคือรุ้งพราวและสายลับอีกคนที่ปลอมตัวเป็นคนดูแลรุ้งพราวที่มีความทะเล้นเจ้าชู้เรียกพ่อ ก็ทำตัวตีเนียนเพื่อหาทางเข้าใกล้รุ้งพราวมากขึ้น จนรุ้งพราวเองนั้นรักและสนิทใจมาก เรามาลุ้นเอาใจช่วยกันว่า พระนางทั้งสองคู่นี้จะลงเอยกันได้อย่างไร เค้าจะสลับคู่รักกันรึป่าวอันนี้ต้องมาลุ้นเองเอง และสายลับของเราจะจับผู้ร้ายได้หรือไม่ฝากติดตามดูหนังให้ได้เลยนะทุกคน รับรองสนุกมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *