Uncategorized

ดูการ์ตูนดี ดีมีสาระไปกับ “Charlotte’s web หมูน้อยหัวใจก้องโลก”

สวัสดีจ้าทุกคนจ้า วันนี้เราเข้าไปที่ เว็บดูหนังออนไลน์ และมีหนังสนุกๆมาแนะนำอีกแล้ว แต่อันนี้พิเศษหน่อยเพราะเป็นหนังที่ทำมาจากหนังสือ Charlotte’s Web เป็นหนังสือวรรณกรรมสำหรับเด็กไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม เว็บดูหนังออนไลน์ ถึงมีหนังแนวนี้เพราะ เว็บดูหนังออนไลน์ มีหนังทุกแนวจริงๆค่ะ หนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของหมูปศุสัตว์ ชื่อวิลเบอร์และมิตรภาพของเขากับแมงมุมโรงนาชื่อชาร์ล็อตต์ เมื่อวิลเบอร์ตกอยู่ในอันตรายจากการถูกฆ่าโดยชาวนา ซึ่งตอนที่เป็นหนังสือเราได้อ่านแล้วคิดว่ามันดีนะ พอได้มีการเอามาทำหนังคือมันดีมากๆขึ้นไปอีก มีหลายฉากที่ประทับใจและอบอุ่นหัวใจมากๆ

เรื่องราวเริ่มต้นที่หมู่บ้านห่างจากตัวเมืองแห่งหนึ่ง หลังจากที่สาวน้อยชื่อเฟิร์นขอร้องพ่อของเธอไม่ให้ฆ่าหมูแคระตัวหนึ่ง เธอตั้งชื่อให้มันว่าวิลเบอร์ เธอปฏิบัติต่อเขาเหมือนสัตว์เลี้ยง แต่หนึ่งเดือนต่อมา วิลเบอร์ก็ไม่ตัวเล็กอีกต่อไป และโดนขายให้กับโฮเมอร์ ซัคเกอร์แมน อาของเฟิร์น ในยุ้งข้าวของซักเคอร์แมน วิลเบอร์โหยหาความเป็นเพื่อน แต่กลับถูกสัตว์อื่นๆ ปฏิเสธ โดยทุกตัวต่างบอกว่าไม่มีเวลาว่างเพราะว่าทุกตัวมีหน้าที่เป็นของตนกันทั้งนั้น เช่น ไก่ออกไข่ วัวให้นม ม้าเป็นพาหนะ แต่วิลเบอร์ไม่รู้หน้าที่ของตน เขาจึงเดินหาไปเรื่อยๆจนเจอ เขาเป็นเพื่อนกับแมงมุมโรงนาชื่อชาร์ล็อตต์ ซึ่งมีใยแมงมุมอยู่ที่ประตูที่มองเห็นกรงของวิลเบอร์ เมื่อวิลเบอร์พบว่าเขาถูกเลี้ยงดูมาเพื่อฆ่า เธอสัญญาว่าจะวางแผนที่รับประกันว่าจะไว้ชีวิตเขา เฟิร์นมักนั่งบนเก้าอี้นั่งฟังการสนทนาของสัตว์ต่างๆ แต่ตลอดเรื่องราว เมื่อเธอเริ่มโตเต็มที่ เธอก็เริ่มมองหาสิ่งที่สนใจอื่นๆ

เมื่อฤดูร้อนผ่านไป ชาร์ล็อตต์ไตร่ตรองคำถามว่าจะช่วยชีวิตวิลเบอร์ได้อย่างไร ในที่สุดเธอก็คิดแผนขึ้นมาซึ่งเธอดำเนินการต่อไป ด้วยเหตุผลที่ว่าซักเคอร์แมนจะไม่ฆ่าหมูที่มีชื่อเสียง ชาร์ล็อตต์จึงสานคำและวลีสั้นๆ เพื่อยกย่องวิลเบอร์ไว้ในเว็บของเธอ สิ่งนี้ทำให้วิลเบอร์และโรงนาโดยรวมกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เนื่องจากหลายคนเชื่อว่าใยแมงมุมเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ในที่สุดวิลเบอร์ก็เข้าสู่งานเทศน์ของเคาน์ตี และชาร์ล็อตต์ เช่นเดียวกับหนูโรงนา Templeton ก็มากับเขาด้วย เขาล้มเหลวในการชนะริบบิ้นสีน้ำเงิน แต่ได้รับรางวัลพิเศษจากกรรมการ ชาร์ล็อตต์ได้ยินการมอบรางวัลตามระบบเสียงประกาศสาธารณะ และตระหนักว่ารางวัลดังกล่าวหมายความว่าซัคเคอร์แมนจะรักวิลเบอร์ตราบเท่าที่หมูยังมีชีวิตอยู่ และจะไม่มีวันฆ่าเขาเพื่อแลกกับเนื้อของเขา

อย่างไรก็ตามชาร์ลอตต์ซึ่งเป็นแมงมุมโรงนาที่มีอายุขัยสั้นตามธรรมชาติ ได้ตายจากสาเหตุตามธรรมชาติไปแล้วเมื่อถึงเวลาประกาศรางวัล เมื่อรู้ว่าเธอได้ช่วยวิลเบอร์ไว้ และพอใจกับผลลัพธ์ของชีวิต เธอจึงไม่กลับไปที่โรงนาพร้อมกับวิลเบอร์และเทมเปิลตัน แต่กลับต้องตายอยู่ที่ลานนิทรรศการแทน อย่างไรก็ตาม เธออนุญาตให้วิลเบอร์นำถุงไข่ไปด้วย ซึ่งลูกๆทุกคนของเธอจะฟักออกมาในฤดูใบไม้ผลิ ในขณะเดียวกันเฟิร์นซึ่งเติบโตเต็มที่ตั้งแต่เริ่มนวนิยายเรื่องนี้ หมดความสนใจในวิลเบอร์และเริ่มให้ความสนใจกับเด็กผู้ชายในวัยเดียวกับเธอมากขึ้น เธอพลาดงานเกือบทั้งหมดของงานเพื่อที่จะไปขึ้นชิงช้าสวรรค์กับ Henry Fussy เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งของเธอ กำลังสนุกกันเลยใช่มั้ยคะ แต่เราเล่าแค่นี้ดีกว่าเพราะว่าอยากให้ทุกคนไปติดตามกันต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ จะได้ซึมซับความอบอุ่นของหนังเรื่องนี้กันได้อย่างเต็มที่ค่ะ ยังไงก็อย่าลืมไปดูกันให้ได้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *