Uncategorized

ซีรีย์กำฮิตมาแรง เรื่อง ฟ้าลั่นรัก

จะดูซีรีย์ทั้งทีก็ต้องดูเรื่อง ฟ้าลั่นรักเลยทุกคน เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นจากการตั้งใจหรือไม่ตั้งใจของ 2 หนุ่ม ฟ้าลั่น หนุ่มฮอตในมหาลัยที่ขึ้นชื่อเรื่องความเพย์บอยมาก แถมเป็นนักเทนนิสตันของคณะด้วย หลังจากซ้อมเทนนิสเสร็จฟ้าลั่นกับเพื่อนก็นัดกันไปดื่มเหล้าต่อทำทำให้เขาได้เจอกับหนุ่มน้อยหน้าหวานที่กำลังเล่นดนตรีอยู่บนเวทีเขาทั้งคู่ได้สบตากันแล้วได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำพร้อมกันแล้ว ทุกอย่างก็มาจบที่คอนโดของฟ้า หลังจากทุกอย่างผ่านไปฟ้าลั่นเองดูจะติดใจในตัวน้องคนนี้มากจึงอยากขอนัดเจออีกแต่น้องได้ปฏิเสธและยังบอกให้คิดแค่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแค่ One night stand พอฟังทำได้แค่อึ้งเพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยเจอใครที่น่าสนใจเท่าน้องคนนี้เพราะคนอื่นมักจะขอคุยหรือติดต่อกับเขาใหม่ตลอดแต่กับคนนี้กับปฏิเสธเขาแบบไม่มีเยื่อใยทำให้ฟ้าอยากรู้จักน้องคนนี้ว่าคือใคร เอาแล้วไงจากเป็นหนุ่มเพย์บอยไม่เคยสนใครตอนนี้เจอคนถูกใจฟ้าลั่นจะทำยังไงต่อนะตามดูซีรีย์กันต่อดีกว่ากำลังสนุก เรื่องเมื่อคืนทำให้ฟ้าไม่มีสมาธิในการเรียนจนเพื่อนๆในแก๊งค์อย่าง ปิงกับแท๊ปต้องเข้ามาถามเพราะเพื่อนเขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ฟ้าจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนฟัง ปิงจึงบอกว่าเขารู้จักน้องคนนั้น ชื่อเชอเบทเป็นตัวท๊อปของมหาลัยเหมือนฟ้าลั่นเลยแต่เขาไปอยู่ไหนมาถึงไม่รู้จักเชอเบท พอฟ้าได้รู้เลยไปตามหาและรู้ว่าเชอเบทอยู่คณะดนตรีและรับจ๊อบเล่นดนตรีอยู่ร้านขอบโลก ฟ้าลั่นเลยพยายามไปเจอเชอเบทที่นั้นจนคืนนี้เขาได้นัดปิงกับแท๊ปไว้ที่นั้นและเขาก็ได้เจอกับเชอเบทที่กำลังเมาอยู่เขาจึงเขาไปหา

ด้วยความเมาเชอเบทเลยกลับไปกับฟ้าลั่นแล้วคืนนั้นก็เหมือนคืนแรกที่เขาพบกันแต่รอบนี้ฟ้าไม่ปล่อยเชอเบทไปแน่ เช้ามาฟ้าพยายามตื้อพยายามบอกกับเชอเบทว่าเขาไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครส่วนเชอเองก็ไม่เคยลืมเรื่องที่เกิดขึ้นคืนนั้นได้เลยเพราะอะไรเขาเองก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันจากการที่ถูกตื้อมาก เชอเบทเลยเสนอว่าขอคุยกัน ไปก่อนเพราะเขาก็กลัวที่จะเปิดใจรักใคร อยากรู้จังเพราะอะไรที่ทำให้เชอเบทไม่กล้าเปิดใจจะรักใครอยากรู้ฝากติดตามดูซีรีย์กันด้วยนะ เชอเบทกับฟ้าลั่นเริ่มสนิทกันมากขึ้นจน ปริ๊นซ์ เป็นคนเดียวที่เชอสนิทด้วยที่ถึงขั้นที่ทุกคนในมหาลัยจับจิ้นกันคิดว่าเป็นแฟนกันแต่เพราะฟ้าลั่นไม่เคยรู้เรื่อง ปริ๊นซ์มาก่อนทำให้ฟ้าหึงเชอเวลาอยู่กับปริ๊นซ์ทั้งที่จริงๆ ปริ๊นซ์ก็มีแฟนอยู่แล้วชื่อ เกียร์ จริงๆ ก็ยังไม่เป็นแฟนกันแต่ เกียร์ก็พยามตามจีบ ปริ๊นซ์อยู่

เชอเบทเองก็รู้ดีแต่ก็ไม่ยอมบอกฟ้าลั่น ปล่อยให้ฟ้าลั่นหนุ่มเพย์บอยที่ไม่เคยตามจีบใครต้องคอยตามหึงจนเดือดร้อน ปิงกับแท๊ป ที่ต้องคอยพูดคอยปลอบให้ฟ้ามีสติและใจเย็นกว่านี้ ส่วนปิงหนุ่มแว่นที่รู้ทุกอย่างในมหาลัยเป็นคนที่คอยเข้าใจเพื่อนเสมอจริงๆ เขาเองก็แอบชอบเพื่อนสนิทแบบแท๊ปอยู่แต่ไม่กล้าบอก เพราะเขากลัวจะเสียเพื่อนไป แต่ฟ้าลั่นเองก็พอดูออกอยู่บ้าง แต่เมื่อเพื่อนไม่ระบายให้เขาฟังเขาเองก็ไม่คิดอยากจะพูดอะไรมากไปเพราะแค่เรื่องของเขาเองก็เหนื่อยพอแล้ว เพราะเชอเบทยังไม่ยอมใจอ่อนคบกับเขาสักที แบบนี้ฟ้าลั่นจะมีวิธีไหนเอาชนะใจคนแบบเชอเบทได้บ้างแล้วเรื่องของเพื่อนสนิทเขาอีกความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรอย่าลืมไปตามดูซีรีย์ เรื่อง ฟ้าลั่นรัก กันเยอะๆๆนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *