Uncategorized

ที่สุดของหนังรักในตำนานของเรื่อง แฟนฉัน

หนังรักที่สุดในตำนาน “แฟนฉัน” ซึ่งเรื่องของหนังเรื่องนี้เป็นหนังรักสไตล์เด็ก ๆ ที่ได้สร้างความ ฟีเวอร์ ให้กับคนที่ได้ดูหนังเรื่องแฟนฉันเรื่องนี้ ทั้งหลงรักและก็ประทับใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เข้าไปดูหนังเรื่องนี้เพราะว่าแค่เอาลงสู่จอภาพก็เรียกได้ว่ากระแสปังมากชนิดที่ว่าเล่นทำเอาสะท้านโซเชียลกันเลยทีเดียว และทำเอาคนดูหนังเรื่อง แฟนฉัน ต่างพากันพูดถึงหนังเรื่องนี้กันมากและต่างก็ชื่นชมในเรื่องของพล็อตของหนังว่าดูแล้วรู้สึกอินและฟิน และที่ทึ่งไปกว่ากันหนังเรื่องนี้ได้จับเอาแสดงรุ่นจิ๋ว มาทำการแสดงที่สื่ออารมณ์ได้ดีจนเกินความสามารถของวัยตัวเองจริง และเมื่อมีการทำหนังเรื่อง แฟนฉัน เอากลับมาลงให้ได้ดู ก็ยังมีคนดูหนังเรื่องกันเหนี่ยวแน่นเหมือนเดิม เพราะว่าดูแล้วก็เหมือนได้รับอรรถรสแล้วกลับไปย้อนในวันในวันวานของวัยเด็กอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ก็เลยอยากจะชวนทุกคนมาดูหนังเรื่อง แฟนฉัน ด้วยกันอีก มาดูการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของความรักจากวัยจิ๋ว ที่มาสื่อความรักใส ๆ ที่เป็นรักที่แสนบริสุทธิ์ เป็นรักที่ไม่เรียกร้องและไม่ต้องการอะไรตอบแทน ไม่ครอบครอง และเป็นรักที่ไร้เดียงสามาก ๆ ตามประสาของเด็กน้อย หากใครชื่นชอบดูหนังแนวๆ นี้ มีภาพยนต์หนึ่งที่อยากจะรีวิว หรือสามารถหาดูได้ผ่านเว็บหนังออนไลน์ และสำหรับหนังรักในตำนานอย่างเรื่อง “แฟนฉัน” ที่เป็นที่สุดของตำนานรักในวัยเด็ก หรือศัพท์วัยรุ่น ๆ เรียกว่า poppy love รักใสๆ ของวัยจิ๋ว เรื่องราวรักในวัยเด็ก เป็นสิ่งที่น่าจดจำที่ดี และหนังภาพยนต์เรื่องนี้ ยังใช้นักแสดงรุ่นเด็กเป็นจำนวนที่เยอะ ๆ มากไม่คิดว่ากองถ่ายจะปั่นป่วนขนาดไหน และภาพยนต์เรื่องยังรวบรวบเพราะ ๆ อีกตั้งมากมาให้คนที่ชื่นชอบการดูหนังภาพยนตร์ออนไลน์ได้ดูหนังดี ๆ อิ่มเอมใจไปกับบทเพลงต่าง ๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดลงสู่หน้าจอ

โดยผ่านการแสดงของเด็กตัวน้อยเป็นสื่ออารมณ์ส่งต่อให้กับคนดู ซึ่งผ่านละครหลักที่ในเรื่องชื่อ เจี๊ยบ แสดงโดย แน็ก ชาลี น้อยหน่า แสดงโดย โฟกัส และแจ๊ค ก็แสดงโดย แจ๊ค เฉลิมพลนั่นเอง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีนักแสดงคนอื่นมากที่ขนความสนุกสุดน่ารักมามอบให้กับที่ชอบดูหนังรักวัยเด็ก โดยเรื่องราวก็มีอยู่ว่าเจี๊ยบตัวแสดงหลักของเรื่องแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างน้อยหน่า ด้วยเพราะว่าทั้งสองอยู่ละแวกบ้านที่ใกล้ ๆ กัน และด้วยเท่านั้นก็ไม่มีเด็กรุ่นเดียวกัน จึงทำให้เด็กทั้งสองสนิทกันมาก แต่ก็อย่างว่าการเล่นของเด็กชายและเด็กหญิงมันก็จะมีความต่างกัน

แต่ด้วยที่ตัวเจี๊ยบนั้นแอบชอบน้อยหน่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การเล่นด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ทั้งคู่ก็จะไปไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ดันมีจุดเปลี่ยนของเรื่องเมื่อเจี๊ยบเริ่มตัว ก็อยากจะเข้าแก๊งกับเด็กผู้ชายด้วยกัน โดยแก๊งนั้นก็จะมีแจ็ค เป็นหัวหน้าแก๊ง แต่การจะเข้าไปอยู่ในแก๊งนั้น ก็ต้องมีบทพิสูจน์กันบ้าง ซึ่งบทพิสูจน์ที่เจี๊ยบต้องทำก็คือ ไปแกล้งกลุ่มเด็กหญิงที่มีน้อยหน่าอยู่ด้วย เพื่อจะได้ให้เห็นถึงความเป็นลูกผู้ชาย เจี๊ยบก็ทำตามจนทำให้น้อยหน่าโกรธและไม่คุยกับเจี๊ยบอีกเลย จนวันหนึ่งน้อยหน่าต้องย้ายบ้าน เมื่อเจี๊ยบรู้ก็รีบตามไปแต่ก็ดันตามไม่ทัน ทำเอาเจี๊ยบเกิดความรู้เศร้าและเสียใจที่ไม่ได้ขอโทษกับสิ่งที่ทำไว้ และทำเอาแก๊งเพื่อนๆ ต่างรู้สึกแย่จึงพากันปั่นจักยานตามไปแต่ก็ไม่ทัน และเมื่อวันเวลามันผ่านไปเร็ว ๆ มาก

เจี๊ยบก็โตขึ้นแล้วก็ได้ไปค้นเจอจดหมายของน้อยหน่าเมื่อสิบปีก่อนที่ได้เขียนเรื่องราวต่าง ๆ ในอดีต ที่ทำให้เขาได้นึกถึงของวันเก่า ๆ ที่เป็นเรื่องจริง มานำเสนอเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นภาพยนตร์ที่มีคนชอบดูหนังออนไลน์และหาดูกันย้อนหลังกันมาก จนทำเอานักแสดงอย่าง แน็ก โฟกัส และแจ็ค แฟนฉัน เป็นที่รู้จักและโด่งดัง ของนักแสดงรุ่นเล็ก และก็นับถือในเรื่องการแสดงเพียงแค่เด็กตัวจิ๋วได้ใจคนดูเป็นอย่างมาก ยังสามารถสื่อสารออกมาได้ขนาดนี้ ต้องขอปรบมือรัว ๆ เลย อยากดูหนังออนไลน์ดีแบบฟรี ๆ หาได้ไม่ง่ายเข้าไปเลยเว็บหนังออนไลน์เขามีเยอะมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *